แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?น้ำฝน?ปัดคบ ?อาร์ต? เชื่อเรื่องพรหมลิขิต ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ?น้ำฝน?ปัดคบ ?อาร์ต? เชื่อเรื่องพรหมลิขิต

“น้ำฝน” พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ยืนกรานความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม “อาร์ต” พศุตม์ เป็นแค่พี่ชายเท่านั้น ย้ำเล่นน้ำสงกรานต์ เพราะเจอกันโดยบังเอิญ เชื่อเรื่องพรหมลิขิต

มีข่าวออกมาเป็นระลอก ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม สำหรับนางเอกสาว “น้ำฝน” พัชรินทร์ ล่าสุดก็มีข่าวออกมา ว่าช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เธอไปเล่นน้ำสงกรานต์กับอาร์ต ที่สีลม ทั้งนี้เธอชี้แจงดังนี้ 

 ”ไม่มีอะไร ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าไปเล่นน้ำสงกรานต์ปกติ ฝนก็ไปกับเพื่อนฝน เขาก็ไปกับแก๊งเขา แล้วก็ไปเจอกันทักทายกัน เล่นน้ำด้วยกันปกติ (เป็นข่าวครั้งที่สอง) ข่าวก็ขำๆ  เพราะเรารู้ว่าจริงๆ เป็นยังไง ทำงานร่วมกัน เจอกันก็ทักทายกันปกติ (อาร์ตบอกว่าฝนตรงสเปกเขา) ไม่รู้ จริงๆ เขาอาจจะมองว่าฝนเป็นเด็กกะโปโลมากกว่า จริงๆ กับพี่อาร์ตสนิทกันแบบพี่น้อง เล่นละครด้วยกัน แล้วก็สนิทกันปกติ” น้ำฝนกล่าว
 
 ถามต่อ ว่าถือเป็นพี่คนพิเศษหรือไหม ดาราสาวกล่าวว่า พระเอกหนุ่มไม่ใช่คนพิเศษ เพราะเป็นพี่ในวงการธรรมดาคนหนึ่ง ที่ทำงานร่วมกัน

 ”ถามว่าใช่เสปกมั้ย ฝนไม่มีสเปก แค่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจเราก็โอเคแล้ว (มีโอกาสพัฒนามั้ย) อยู่ค่ายเดียวกันก็สนิทกันเป็นปกติอยู่แล้ว ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย ยังไม่รู้เลย (คุยกันบ่อยมั้ย) นานๆ คุยกันที ส่วนใหญ่เจอกันตามงานมากกว่า” นางเอกสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ได้ปิดตัวเองเรื่องความรัก แต่อาจจะยังไม่เจอใครที่ใช่มากกว่า
 
 ”เราเป็นผู้หญิง เราอยู่ในสังคมไทย ยังไงมันก็อยู่ในวัฒนธรรมไทย เราพูดเมื่อจะแต่งงานกันจริงๆ ดีกว่า (มีข่าวว่าผู้ใหญ่สั่งหามพูดเรื่องนี้)  ผู้ใหญ่เขาไม่ได้ห้ามเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เราอยู่ตรงนี้ ก็ต้องรู้ตัวเองด้วย ถามว่ามีหนุ่มๆ มาจีบไหม ก็มีมาคุยๆ บ้าง ทุกคนเป็นเพื่อนหมด เรายังไม่เจอคนที่ใช่ เรื่องแบบนี้มันบอกไม่ถูกเหมือนกัน ฝนว่ามันเป็นพรหมลิขิต เจอถ้าใช่มันคงใช่จริงๆ” น้ำฝนกล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215