แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ไมเคิล แจ็คสันต้องเพิ่มน้ำหนักบริทนีย์บำบัดเสียง ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ไมเคิล แจ็คสันต้องเพิ่มน้ำหนักบริทนีย์บำบัดเสียง

แพทย์เตือน “ไมเคิล แจ็คสัน” ให้เพิ่มน้ำหนักตัว หวั่นคอนเสิร์ตใหญ่จะไปไม่รอด บริทนีย์ สเปียร์ส ลงทุนซื้อเครื่องบำบัดด้วยอ๊อกซิเจน หวั่นอากาศเป็นพิษทำลายอาชีพ

เว็บไซท์แท็บลอยด์ เดอะซัน ของอังกฤษ รายงานว่า แพทย์ได้เตือนไมเคิล แจ็คสัน เจ้าของฉายา”คิง ออฟ ป๊อป “ ว่า เขาจำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกาย ก่อนที่จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่สนามกีฬา โอทู

แพทย์ต่างออกมาเตือนว่า ไมเคิล ซึ่งมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ถึง 20 ปอนด์ มีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนที่จะต้องเพิ่มน้ำหนัก ก่อนที่เปิดคอนเสิร์ตรวดเดียวถึง 50 รอบ ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ปีหน้า ขณะที่แจ็คสัน ซึ่งมีอายุ 50 ปีแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการรักษาโรค

ติดเชื้อที่ผิวหนัง และยังต้องทนเจ็บปวดจากปัญหาโรคเก่ากำเริบ ซึ่งก็คืออาการปวดหลัง และยังต้องสวมหน้ากากกันเชื้อเพื่อป้องกันเชื้อโรคเข้าร่างกายอีกด้วย

ผู้จัดคอนเสิร์ต AEG ไลฟ์ ซึ่งเป็นเจ้าของสนามโอ ทู ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า ไมเคิลมีความสมบูรณ์สุดขีด และกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเปิดการแสดง แต่ขณะเดียวกัน ก็เกิดกระแสความวิตกว่า เขาจะไม่สามารถทนความเหนื่อยจากเต้นได้อย่างตลอดรอดฝั่ง แหล่งข่าวระบุว่า มีแต่ความวิตกเรื่องความบอบบางของไมเคิล แพทย์บอกให้เขารับประทานให้มากขึ้น แต่เขาไม่ยอมและยังคงรับประทานอาหารน้อยเหมือนนกต่อไป

ไมเคิล ไม่ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ต ตั้งแต่การแสดงครั้งสุดท้ายที่งานเวิร์ล มิวสิค อวอร์ดสเมื่อปี 2539 จบลงด้วยเสียงวิจารณ์ในด้านลบ เมื่อเขาเข้าร่วมร้องเพลง วี อาร์ เดอะ เวิร์ลด้วยคุณภาพเสียงที่ย่ำแย่ และร้องเพียงแค่สองท่อนในช่วงท้ายเท่านั้น ก่อนหน้านี้ เขาขึ้นซ้อมการแสดงพร้อมกับการ์ดอารักขาอย่างหนาแน่นที่ แอลเอ ฮันการ์ และมีรายงานด้วยว่าเขายืนยันจะให้เอาสัตว์เป็น ๆ ขึ้นเวทีด้วย และยังต้องการจะแสดงคู่กับปริ๊นซ์ บุตรชายวัย 12 ปีด้วยบริทนีย์ซื้อเครื่องบำบัดด้วยอ๊อกซิเจน

บริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องเพลงป๊อปผู้หวนคืนเวทีคอนเสิร์ต ได้ตัดสินใจซื้อเครื่องบำบัดด้วยอ๊อกซิเจนความกดบรรยากาศสูง เพื่อใช้ปกป้องเสียงของเธอ รายงานระบุว่า บริทนีย์ ซึ่งเพิ่งจะลิปซิงค์ในการแสดงคอนเสิร์ตเวิร์ล ทัวร์ ล่าสุด หลายรอบที่ผ่านมา ได้เตรียมใช้เงินซื้อเครื่องบำบัดด้วยอ๊อกซิเจน เพราะความวิตกว่า สภาพอากาศที่เลวร้ายจะทำลายอาชีพของเธอ และการทุ่มเงิน 50,000 ดอลล่าร์ หรือกว่า 1 ล้าน 7 แสนบาท ของบริทนีย์ ก็มีขึ้นหลังจากที่เธอผลุนผลันออกจากเวทีที่นครแวนคูเวอร์ของแคนาดา เพราะมีควันมากเกินไป

แหล่งข่าวระบุว่า หลังจากเหตุการณ์ที่แวนคูเวอร์แล้ว บริทนีย์ได้มีการหวาดวิตกว่าเธอจะหายใจเอาอากาศเสียเข้าไปมากเกินไป เธอจึงตัดสินใจซื้อเครื่องบำบัดด้วยอ๊อกซิเจนความกดบรรยากาศสูง ที่จะช่วยดันอากาศเสียที่เธอสูดเข้าไปออกมาข้างนอก

บรรดาแฟน ๆ ที่ไปชมคอนเสิร์ต เดอะเซอร์คัส สตาร์ริ่ง บริทนีย์ สเปียร์ ที่สนามกีฬาอายุ 27 ปี ได้รับแจ้งว่า การแสดงต้องสิ้นสุดลง เนื่องมีคนสูบบุหรี่และกัญชาในสถานที่จัดการแสดงคอนเสิร์ต ทำให้ไม่ปลอดภัยต่อบริทนีย์และการแสดงของเธอ แต่ต่อมาบริทนีย์ได้กลับไปแสดงต่อ และตอนท้ายเธอได้บอกกับผู้ชมว่า ขอบคุณชาวแวนคูเวอร์ พวกเขายอดเยี่ยมมากขอให้ขับรถกลับบ้านโดยปลอดภัย และอย่าสูบกัญชา

ทัวร์คอนเสิร์ต ของบริทนีย์ เพิ่งจะสิ้นสุดในสหรัฐ และจะเริ่มในยุโรปสำหรับการแสดง 8 รอบที่สนามโอทู ในกรุงลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215