แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ท้าดู?อะดรีนาลีนฯ? ?ปู? แย้มมีฉากผ้าหลุด ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ท้าดู?อะดรีนาลีนฯ? ?ปู? แย้มมีฉากผ้าหลุด

“ปู”ไปรยาสวนดอกไม้ถูกใจบทบาทในหนัง“อะดรีนาลีนคนเดือดสาดดด”ตรงตัวสุดๆเผยมีฉากหวิวผ้าหลุดท้าชมในหนังเอาเอง

ถึงช่วงนี้ผลงานด้านละครจะหายหน้าไปแต่“ปู“ไปรยาก็ยังมีผลงานหนังมาให้หลายคนได้หายคิดถึงกับเรื่อง“อะดรีนาลีนคนเดือดสาดดด”ของค่ายบ๊อกซ์ออฟฟิศซึ่งต้องบู๊กันระห่ำจะเข้าฉายกันในวันที่14พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์โดยปูเผยถึงการทำงานให้ฟัง

”พอได้อ่านบทปูรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าสนุกมากและเป็นบทที่ค่อนข้างแรงก็เหมาะกับปูดีนะ(หัวเราะ)อ่านบทจบก็อยากแสดงเลยที่สำคัญบทหนังเรื่องนี้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดซึ่งปูเองถนัดกว่าภาษาไทยอยู่แล้วแต่ก็หนักใจตรงเรื่องของบทบู๊นี่แหละโชคดีที่ก่อนแสดงปูมีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมกับทางทีมนักแสดงที่เป็นสตั้นต์มาก่อนเลยทำให้พัฒนาตรงนี้ขึ้นมาอีกหน่อยในเรื่องนี้ปูต้องบู๊ค่อนข้างเยอะเหมือนกันก็ได้พี่ๆทีมบู๊คอยช่วย

หลักๆเลยก็จะเป็นการโต้ตอบกับกลุ่มนักแสดงสตั้นต์มีทั้งเตะต่อยศอกเข่าซึ่งปูต้องเล่นเองทั้งหมดมีฉากเสี่ยงบ้างก็อย่างในฉากที่ปูนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปีนขึ้นไปอยู่บนแท็งก์น้ำใหญ่ที่สูงจากพื้นดินราว7เมตรฉากนี้มันมากปูขึ้นไปวิ่งเล่นอยู่บนแท็งก์ที่วางเรียงๆกันเป็นร้อยแท็งก์ตอนแรกพี่ๆทีมงานก็เป็นห่วงถามว่าปูไหวหรือเปล่าปูก็บอกว่าไหวเพราะอยากเล่นฉากนี้เองพี่ๆเขาก็เลยยอมแล้วในฉากยังต้องมีผ้าหลุดด้วยนะแต่ต้องไปลุ้นกันเอาเองว่าในหนังจะเป็นยังไง”ปูแจกแจง

ปูเล่าให้ฟังถึงบทบาทที่เธอได้รับว่าเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจมีปัญหาเพราะไม่เคยได้อยู่กับพ่อแม่อยู่แต่เมืองนอกพอกลับเมืองไทยก็ไม่ได้เจอกับพ่ออยู่แต่กับบอดี้การ์ดที่พ่อส่งมาให้คอยดูแล

”บทเรื่องนี้ค่อนข้างแรงแต่ก็มีจุดที่ตรงกับปูอยู่บ้างเหมือนกันคือเป็นคนขี้วีนไม่กลัวใครไม่ยอมใครแสบๆแต่ก็ตรงไปตรงมาไม่ทำใครก่อนแต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบฉากบู๊ก็มีเจ็บตัวบ้างแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ก็อยากให้ทุกคนได้ลองไปดูกัน”นางเอกสาวกล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215