แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ตร.สำโรงเหนือจับแก๊งค้ายาบ้า ( ข่าวทั่วไป )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ตร.สำโรงเหนือจับแก๊งค้ายาบ้า

พ.ต.อ.วรวัฒน์  วัฒน์นครบัญชา ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พ.ต.ท.ธวัธชัย  แจ่มนุราช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เมธา เจียมไกรศรี สว.สป. พ.ต.ท.ประเสริฐ  บัวขาว สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้ร่วมกันแถลงผลการจักกุม 2 เอเยนยาบ้า นาย รัฐเวช  หรือ ปึ๋ง ชัยปิยะพร อายุ 27 ปี และ นาย นครินทร์ หรือ โต๊ะ บุญเลิศ อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 2 พันเม็ด กัญชาแห้งจำนวน 2 ห่อเล็ก ที่ซุกซ่อนอยู่ในตู้ยาสามัญประจำบ้านและใช้ผ้ายางปิดคลุมเอาไว้  พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพกัญชาและยาบ้า 1 ชุด โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อซื้อขายยาบ้าจำนวน 2 เครื่อง  โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยด่านสำโรง 60 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นาย ปึ๋ง และนาย โต๊ะ สองผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นเอเย่นลักลอบจำหน่ายยาบ้า ให้แก่กลุ่มวัยรุ่นภายในซอยวัดด่านสำโรง  โดยจะนำเอายาบ้าที่สั่งซื้อมาเก็บซ่อนเอาไว้ในห้องเช่าไม่มีชื่อ   ภายในซอยด่านสำโรง 60  เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 346 / 2552 เข้าทำการตรวจค้น ได้พบของกลางจำนวนดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยาบ้ามาจาก นาย วัชระ หรือ ต้อม  โอริด  จำนวน 1มัด มี 2 พันเม็ด เป็นเงิน 210,000 บาท เพื่อเอามาแยกจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นภายในซอยด่านสำโรง และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งปกติแล้ว ตนทั้งสองไม่ได้พักที่ห้องเช่าแห่งนี้ จะเอาไว้ซุกซ่อนยาบ้าที่ยังจำหน่ายไม่หมด เท่านั้น ซึ่งในวันนี้ก่อนที่ตำรวจจะเข้าจับกุมตนทั้งสองได้ เดินทางมาที่ห้องเช่าที่เก็บยาบ้าเพื่อมาเอายาบ้าไปส่งให้ลูกค้าแต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215