แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, อบต.ไม้ขาวจับมือ สภ.ท่าฉัตรไชย ( ข่าวภูเก็ต )

อบต.ไม้ขาว จับมือ สภ.ท่าฉัตรไชย จัดตั้งโครงการป้องกันปราบปรามการก่อการร้ายตำบลไม้ขาว เน้นจุดสกัด ตรวจพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง

วันที่ 4 พ.ค.52 ณ ด่านท่าฉัตรไชยจังหวัดภูเก็ต นายสราวุธ สีสาคูคาม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว เป็นประธานเปิดโครงการป้องกันปราบปรามการก่อการร้ายตำบลไม้ขาว โดยมีพ.ต.อ. ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือนเข้าร่วม

พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มุ่งเน้นนโยบายเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อดำรงไว้ซึ่งความผาสุกของประชาชน สถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย ได้เล็งเห็นความสำคัญของการป้องกันอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้น ล้วนแต่เป็นปัญหาที่นำมาซึ่งความสูญเสีย ความทุกข์ยากของประชาชน และเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องดำเนินการโดยเร่งด่วน

โดยเฉพาะในปัจจุบันที่เกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ มีประชาชนว่างงานเป็นจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดปัญหาการก่อการร้ายและอาชญากรรมจนยากต่อการแก้ไข พร้อมทั้งยังมีปัญหาด้านการเมืองการปกครองของประเทศ ที่ส่งผลกระทบต่อนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตอันมีชื่อเสียงระดับนานาชาติที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกลดลง

ทั้งนี้ การร่วมกันจัดตั้งโครงการป้องกันปราบปรามการก่อการร้ายตำบลไม้ขาว เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ โดยเน้นการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และการออกตรวจพื้นที่ตำบลไม้ขาวตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215