แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ผู้ว่าฯภูเก็ตเผยผู้ก่อเหตุทำปืนลั่นใส่เด็กตายติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าวภูเก็ต-ผู้ว่าฯภูเก็ตเผยผู้ก่อเหตุทำปืนลั่นใส่เด็กจนเสียชีวิตติดต่อขอมอบตัวแล้วและที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสลายกลุ่มชาวบ้านที่มาชมุนุมปิดถนนเพื่อเปิดการจราจรในวันนี้

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุชาวบ้านบางเทาประมาณ200คนปิดถนนเส้นทางเชิงทะเล-หาดสุรินทร์บริเวณหน้าวัดบางเทาอันเป็นผลมาจากกรณีที่นายเอกวุฒิพิพัฒรัตนะอายุ34ปีอยู่บ้านเลขที่57ตรอกวัดพายัพต.ในเมืองอ.เมืองนครราชสีมาจ.นครราชสีมาเจ้าของร้านดร.คอมอิเล็กทรอนิกส์เซนเตอร์ซึ่งตั้งอยู่เลขที่38/12หมู่ที่3ต.เชิงทะเลอ.ถลางจ.ภูเก็ตซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับวัดบางเทาทำปืนลั่นใส่ศีรษะน้องกาก้าหรือด.ช.อมรเทพปัญญาสิริกุลอายุ12ปีในขณะนั่งเล่นเกมอยู่ในร้านดังกล่าวและได้นำร่างไปทิ้งไว้ในพงหญ้าบริเวณถนนตัดใหม่เส้นทางไปสนามบินภูเก็ตเมื่อเย็นวานนี้(22เม.ย.)

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ10.00น.วันนี้(23เม.ย.)นายวิชัยไพรสงบผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวถึงความคืบหน้าว่าหลังจากทราบเรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ลงไปพบปะและให้กำลังใจกับพ่อแม่ของเด็กที่เสียชีวิตแล้วซึ่งก็ได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกันก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดโดยขอให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายซึ่งตนก็ได้กำชับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วให้เร่งดำเนินการจับตัวผู้ที่ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

“หลังจากที่พูดคุยกับพ่อแม่ของเด็กแล้วก็ได้ไปเจรจากับทางกลุ่มผู้ชุมนุมเพื่อขอให้เปิดถนนเพราะได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วเนื่องจากทราบประวัติความเป็นมาของผู้ก่อเหตุแล้วและอยากขอให้ผู้ก่อเหตุได้เข้ามามอบตัวเพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายและเรื่องหนักจะได้กลายเป็นเบาซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รายงานมาว่าทางผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอมามอบตัวแล้วแต่ยังกังวลเรื่องของความปลอดภัย”

ในส่วนของกลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งยังคงปิดถนนนั้นนายวิชัยกล่าวว่าได้ให้เจ้าหน้าที่ไปเจรจาเพื่อขอให้มีการเปิดถนนเพราะขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งดำเนินการอยู่และไม่ได้เพิกเฉยแต่อย่าใด

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานในช่วงเที่ยงวันนี้ทางสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเลอ.ถลางจะทำการสลายการชุมนุมของชาวบ้านเชิงทะเลเพื่อเปิดการจราจร

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215