แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ชาวภูเก็ตร่วมแสดงพลังปกป้องสถาบัน-จี้คนเสื้อแดงหยุดพฤติกรรม ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ประชาชนชาวภูเก็ตจำนวนมากร่วมแสดงความรักชาติปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมทั้งต่อต้านพฤติกรรมคนเสื้อแดง พร้อมยื่นหยังสือให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีต่อสู้ต่อไป

วันนี้ (15 เม.ย.) นายณรงค์ หงษ์หยก ประธานชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยชาวจังหวัดภูเก็ต ข้าราชการการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประมาณ 1,200 คน เดินทางมายังศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อยื่นหนังสือแถลงการณ์ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้กับนายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผ่านไปยังนายกรัฐมนตรี

นายณรงค์กล่าวว่า การเดินทางมารวมตัวในครั้งนี้เป็นการยื่นหนังสือผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ไปยังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงออกถึงความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และต่อต้านกลุ่มคนเสื้อแดงที่ได้แสดงออกถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการสร้างความเดือดร้อนให้กับประเทศชาติ

โดยเนื้อหาในหนังสือที่ยื่นมีใจความตามที่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในเขต กทม. และปริมณฑล และได้จัดตั้ง กอฉ. โดยมี พล.อ.ทรงกิตติ จักกาบาตร์ เป็นผู้อำนวยการ เพื่อควบคุมพื้นที่ไม่ให้เป็นเป้าหมายการก่อการวินาศกรรมของกลุ่มโจรเสื้อแดง ที่นักโทษชาย ทักษิณ ชินวัตร เป็นหัวหน้าใหญ่ เราขอสนับสนุนแนวทางของรัฐบาลที่ได้พยายามใช้ความอดทนถึงที่สุด แต่กลุ่มโจรเสื้อแดง ได้พยายามสร้างความวุ่นวายโดยการเผาบ้านเมืองให้เกิดความเสียหายและประกาศเอาชีวิตของประธานองคมนตรีและนายกรัฐมนตรี ดังที่เป็นข่าวและมีภาพปรากฏในหลายเหตุการณ์ เช่นที่พัทยา และกระทรวงมหาดไทย เป็นต้น

เราได้ติดตามข่าวการปฏิบัติหน้าที่เพื่อควบคุมสถานการณ์โดยละเอียดและเห็นว่า ขั้นตอนและวิธีการเป็นไปตามหลักสากล แต่กองโจรเสื้อแดงก็เหิมเกริมเพิ่มความรุนแรงในการเผาบ้านเมืองมากขึ้น ขณะที่นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ได้ใช้เวทีสื่อจากต่างประเทศทำลายชาติอย่างร้ายกาจ และกลุ่ม ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย พยายามจะแก้เกมโดยใช้สภาฯ เป็นเครื่องมือและกดดันให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลาออกจากนายกฯหรือยุบสภาฯ พร้อมทั้งขู่จะขนคนเสื่อแดงเข้า กทม. จึงอยากเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้แสดงวุฒิภาวะผู้นำได้เด่นชัดตามวิถีทางประชาธิปไตย อย่าได้หวั่นไหว อย่ายุบสภาฯ อย่าลาออก เพราะเราเลือกท่านมา และขอให้กลุ่มคนเสื้อแดงหยุดการกระทำทำลายชาติของตัวเอง ทั้งนี้ขอให้ประชาชนได้ร่วมส่ง SMS ให้กำลังใจรัฐบาลผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ทุกช่อง

ทั้งนี้ ยังยืนยันในอุดมการณ์ รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และจะปกป้องคนดีของแผ่นดินตลอดไป ขอชมเชยรัฐบาล ขอชมเชยทหารของชาติทุกท่าน ขอประนามพฤติกรรมเลวทรามที่เอาประชาชนและประเทศชาติเป็นตัวประกันสร้างความชั่วของนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร และสมุนรับใช้ ขอให้จิตใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ จงเจริญ

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215