แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลที่ ภูเก็ต คึกคักยอดจำหน่ายพุ่งกว่า 1 ล้านฉบับ ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลที่ ภูเก็ต คึกคักยอดจำหน่ายพุ่งกว่า 1 ล้านฉบับ

ศูนย์ข่าว ภูเก็ต  - ยอดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลที่จังหวัด ภูเก็ต ยอดพุ่ง คาดขายได้กว่า 1 ล้านฉบับ เชื่อวันนี้จำหน่ายได้อีกประมาณ3แสนไป ทำยอดไปแล้ว 7 แสนฉบับ

นายณัฐพงษ์ สติรักษ์ หัวหน้าไปรษณีย์ ภูเก็ต  กล่าวถึงการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2008 ว่า ในส่วนของจังหวัด ภูเก็ต นั้นมีที่ทำการไปรษณีย์จำนวน 10 แห่งด้วยกัน ซึ่งหลังจากการแข่งขันรอบสุดท้ายปรากฏว่ามีประชาชนมาติดต่อขอซื้อไปรษณียบัตรจำนวนมาก ซึ่งเฉพาะวันนี้ (28 มิ.ย) ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรับส่งไปรษณียบัตรคาดว่าในส่วนของจังหวัด ภูเก็ต จะสามารถจำหน่ายได้อีกประมาณ 3 แสนฉบับ เนื่องจากวันนี้ยังมีประชาชนเดินทางมาซื้อไปรษณียบัตรจำนวนมาก และมียอดการซื้อต่อเนื่องตลอดเวลา ทำให้ที่ทำการไปรษณีย์ ภูเก็ต คึกคักไปด้วยประชาชนที่มาซื้อและมาส่งไปรษณียบัตร

สำหรับยอดการจำหน่ายไปรษณียบัตรตั้งแต่วันแรกที่มีการแข่งขันจนถึงเมื่อวานนี้มียอดจำหน่ายแล้วประมาณ 7 แสนฉบับ ซึ่งเฉพาะในส่วนของสำนักงานไปรษณีย์ ภูเก็ต ทำยอดการจำหน่ายไปแล้วประมาณ 4 แสนฉบับ เชื่อว่าการจำหน่ายในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ โดยทางไปรษณีย์ ภูเก็ต ทั้ง 10 แห่งได้เป้าการจำหน่ายมาทั้งสิ้นจำนวน 1,060,000 ฉบับ

อย่างไรก็ตามสำหรับการเปิดให้บริการในวันนี้จะเปิดให้บริการจนถึงเวลา 20.00น. ประชาชนที่สนใจยังสามารถซื้อได้ตลอดทั้งวัน

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215