แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, นทท.ชาวเกาหลีจมน้ำเสียชีวิตที่ ภูเก็ต ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าว ภูเก็ต  - นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีจมน้ำเสียชีวิตที่หาดกะตะ จ. ภูเก็ต  หลังลงไปช่วยลูกที่กำลังจมน้ำ

วันนี้ (27 มิ.ย.) ร้อยตำรวจโทรัฐเขต มั่นเมือง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ. ภูเก็ต  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำที่บริเวณหน้าหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ. ภูเก็ต  หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่บีชการ์ด บริเวณชายหาดกะตะ นำผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์จมน้ำไปส่งโรงพยาบาลป่าตองจำนวน 2 ราย และมีผู้สูญหายจำนวน 1 ราย

จากการสอบถามผู้เห็นทราบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.วันนี้ (27 มิ.ย.) มีครอบครัวนักท่องเที่ยวประมาณ 4-5 คน ลงเล่นน้ำบริเวณชายหาดที่เกิดเหตุ หลังเล่นน้ำไปได้สักครู่หัวหน้าครอบครัวเห็นลูกๆ ที่ลงเล่นน้ำมีอาการเหมือนจมน้ำ จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ ส่วนมาดาของเด็กรีบตามคนมาช่วยและสามารถช่วยเหลือมาได้ทั้ง 2 คน หลังจากช่วยมาแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตองทันที

ส่วนหัวหน้าครอบครัวที่ลงไปช่วยนั้น สูญหายไป เจ้าหน้าที่พยายามระดมหากันอย่างเต็มที่ แต่ไร้วี่แวว หลังจากนั้น ประมาณ 1 ชั่วโมงคลื่นได้ซัดศพของผู้สูญหายกลับมาที่ชายฝั่ง ทราบชื่อภายหลัง คือ นาย Han Sang Suk อายุ 46 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี หลังพบศพเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลวชิระ ภูเก็ต  เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป ก่อนส่งมอบศพให้กับญาติของผู้เสียชีวิต

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215