แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ตร. ภูเก็ต จับเครือข่ายค้ายาบ้ารวบ 6 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 577 เม็ด-อาวุธปืน 6 กระบอก ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าว ภูเก็ต  -  ภูเก็ต จับเครือข่ายค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นรวบ 6 ผู้ต้องหา พร้อมของกลางอาวุธปืน 5 กระบอก ยาบ้า 577 เม็ด


วันนี้ (25 มิ.ย.) ที่ห้องประชุมชั้น 2 สถานีตำรวจภูธรเมือง ภูเก็ต  พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงส์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร ภูเก็ต  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมือง ภูเก็ต  ร่วมแถลงข่าวจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่สะพานหิน อ.เมือง จ. ภูเก็ต  โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 6 คน

ประกอบด้วย นายณัฐพนธ์ หรือบิ๊ก อุดชิน อายุ 23 ปี, น.ส.นิภาพร หรือแก้ม พลคงนอก อายุ 22 ปี, นายนิพล หรือเล็ก นันขุนทด อายุ 19 ปี, นายณัฐพล หรืออู๊ด ศุภนาม อายุ 27 ปี ,น.ส.ชุติมา หรือน้อง สุริระโยธิน อายุ 25 ปี และนายทศพร หรือแจ็ค สระขุนทด อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 577 เม็ด อาวุธปืนชนิดต่างๆ จำนวน 5 กระบอก เครื่องกระสุนปืนชนิดต่างๆ อีกจำนวนมาก รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามพฤติกรรมของกลุ่มผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต  และได้มีการติดตามพฤติกรรมของนายณัฐพนธ์ หรือบิ๊ก อุดชิน ที่มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าเป็นเครือข่าย โดยรับยาบ้ามาจากกรุงเทพฯจากนายโก้ และนายเหม่ง ส่งมาทางรถโดยสารประจำทาง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากเครือข่ายของนายณัฐพนธ์ จนสามารถจับผู้ต้องหาได้ 3 คน ได้ยาบ้าจำนวน 17 เม็ด พร้อมอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ยึดอาวุธปืนได้อีกจำนวน 2 กระบอก

อย่างไรก็ตาม ในการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ทราบว่ารับยาบ้ามาจากนายณัฐพนธ์ หรือบิ๊ก และนายนิพล หรือเล็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นที่บ้านพักของนายณัฐพนธ์ พบยาบ้าจำนวน 560 เม็ด และอาวุธปืนจำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืนหลายขนาด ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215