แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ยามฯ ภูเก็ต เปิดจอถ่ายทอดการชุมนุมอีกครั้งวันนี้ ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ยามฯ  ภูเก็ต เปิดจอถ่ายทอดการชุมนุมอีกครั้งวันนี้

ศูนย์ข่าว ภูเก็ต  - ยามฯ  ภูเก็ต  เปิดจอโปรเจกเตอร์ถ่ายทอดสดบรรยากาศการรวมตัวชุมนุมของพี่น้องพันธมิตรประชาชนฯ เพื่อประชาธิปไตยอีกครั้งวันนี้ หลังหยุดกิจกรรมไปเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.เหตุนำพลังมวลชนขึ้นไปร่วมกับพันธมิตรฯส่วนกลาง พร้อมจำหน่ายสติกเกอร์ “กู้ชาติ” เป็นที่ระลึกด้วย


นายณัชจรงค์ เอกเพิ่มทรัพย์ ประธานกลุ่มยามเฝ้าแผ่นดิน ภูเก็ต  กล่าวว่า วันนี้ (25 มิ.ย.) ทางกลุ่มยามเฝ้าแผ่นดิน ภูเก็ต  จะทำการติดตั้งจอโปรเจกเตอร์ เพื่อรับสัญญาณผ่านดาวเทียมของสถานีโทรทัศน์ช่อง ASTV News 1 ถ่ายทอดบรรยากาศการรวมตัวชุมนุมของพี่น้องพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย จากบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล ที่บริเวณพื้นที่ว่างหน้าศาลเจ้ากิ้วเทียนเก้ง ปลายแหลมสะพานหิน อ.เมือง จ. ภูเก็ต  อีกครั้ง

หลังจากที่ต้องหยุดกิจกรรมดังกล่าวไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2551 เนื่องจากคณะทำงานทั้งหมด พร้อมประชาชนชาว ภูเก็ต  จำนวน 2 คัน รถบัส 5 คัน รถตู้ เดินทางขึ้นไปร่วมกับ 5 แกนนำ และพี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางออกจากสะพานมัฆวานฯถนนราชดำเนิน ไปยึดพื้นที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อขับไล่รัฐบาลนอมินี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่มีนายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกรัฐมนตรี

หลังจากนี้กิจกรรมการติดตั้งจอโปรเจกเตอร์ที่บริเวณปลายแหลมสะพานหิน จะกลับมาดำเนินอีกครั้ง ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.000 น.เป็นต้นไป เพื่อให้ประชาชนชาว ภูเก็ต ที่ไม่มีโอกาสเดินทางขึ้นไปร่วมกับพี่น้องพันธมิตรส่วนกลาง ไม่ติดตั้งเคเบิลท้องถิ่น และไม่ติดตั้งจานดาวเทียม ASTV ได้มีโอกาสรับชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศการรวมตัวชุมนุมของพี่น้องพันธมิตร และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมืองร่วมกัน และจะไม่มีการหยุดกิจกรรมอีกแล้ว

ประธานกลุ่มยามเฝ้าแผ่นดิน ภูเก็ต  กล่าวต่อไปว่า สำหรับการเริ่มต้นการถ่ายทอดอีกครั้งในวันนี้ (25 มิ.ย.) จะมีการนำสติกเกอร์ “กู้ชาติ” สำหรับติดรถยนต์ มาจำหน่ายเป็นของที่ระลึกแก่ผู้เข้าร่วมด้วย ราคาแผ่นละ 30 บาท เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นำไปเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ภายในงาน

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215