แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ฝนถล่ม ภูเก็ต ต้นสนกว่า 40 ปี 3 ต้นล้มทับร้านค้าบริเวณหาดทรายแก้ว ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ฝนถล่ม ภูเก็ต ต้นสนกว่า 40 ปี 3 ต้นล้มทับร้านค้าบริเวณหาดทรายแก้ว

ศูนย์ข่าว ภูเก็ต  - จังหวัด ภูเก็ต ฝนตกหนักลมกระโชกต้นสนอายุกว่า 40 ปีโค่นล่มทับร้านค้าบริเวณหาดทรายแก้ว ขณะที่พื้นที่หาดป่าตองน้ำจากภูเขาไหลทะลึกลงทะเลทำให้น้ำทะเลเปลี่ยนสี

วันนี้ (24 มิ.ย.) มีฝนตกหนักและลมกระโชกแรงตลาดทั้งวันในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต  ทำให้มีพื้นที่บางส่วนได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ฝนตกหนักและลมกระโชกแรง โดยเฉพาะที่บริเวณหาดทรายแก้ว ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ. ภูเก็ต  มีประชาชนซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารบริเวณชายหาดได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากถูกพายุพัดกระโชกต้นสนขนาดใหญ่ริมชายหาดอายุกว่า 40 ปี 3 ต้นล้มทับร้านอาหาร และซุ้มที่พักรับประทานอาหารได้รับความเสียหายประมาณ 5 ราย มีซุ้มที่พักรับประทานอาหารซึ่งวางไว้บริเวณชายหาดถูกลมพัดกระจายได้รับความเสียหายหลาย 10 หลัง บางหลังถูกพายุพัดขึ้นไปทับอยู่บนซุ้มหลังอื่นๆ

หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านและเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลไม้เข้าได้ช่วยกันซ่อมแซมซุ้มที่ได้รับความเสียหายและนำเครื่องจักร รถเกลี่ยลงพื้นที่ดำเนินการตัดต้นสนออกจากบริเวณที่ได้เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาในการดำเนินการเสร็จภายในช่วงบ่ายวันนี้ (24 มิ.ย.)

นอกจากนั้น ในพื้นที่หาดป่าตอง จ. ภูเก็ต  มีปัญหาเรื่องของน้ำท่วมผิวจราจร และบางจุดมีน้ำจากภูเขาไหลลงทะเลทำให้น้ำทะเลเปลี่ยนเป็นสีขุ่นในหลายๆชุด และตลอดทั้งวันวันนี้ในพื้นที่บริเวณชายหาดป่าตองไม่มีนักท่องเที่ยวหรือผู้ประกอบการลงที่บริเวณชายหาดเลย เนื่องจากมีฝนตกหนักและคลื่นลมแรง

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215