แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, กุ๊กห้องอาหาคลั่ง คว้ารถ จนท.อาสาฯ ขับเฉี่ยวชนรถบนถนนเพียบ ( ข่าวภูเก็ต )

กุ๊กหนุ่มห้องอาหารกลางเมือง ภูเก็ต คลั่ง คว้ารถยนต์ของอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต ขับหนีชนรถบนถนนพังยับไปหลายคัน

เมื่อเที่ยงวันนี้ (4 ก.พ.) ศูนย์วิทยุกุศลธรรมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมือง ภูเก็ต ว่า มีคนอาการไม่ปกติทางอารมณ์เดินวนเวียนอยู่ภายในศูนย์บริการฮอนด้า ถนนพังงา จากนั้น นายเอกชัย สมุทรรัตน์ น.เขต 89 อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต ได้นำรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บต 487 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถส่วนตัวออกไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบชายดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายวิวัฒน์ มณีศรี มีบ้านพักอยู่ภายในซอยกอไผ่ ถนน ภูเก็ต อาชีพเป็นกุ๊กอยู่ที่ห้องอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนระนอง เดินวนเวียนอยู่ภายในศูนย์ดังกล่าว จึงเข้าไปพูดคุยพร้อมกับพามายืนรอที่รถ เพื่อประสานงานกับสายตรวจว่าจะให้ดำเนินการอย่างไร แต่ยังไม่ทันที่จะทำอะไรชายดังกล่าว ได้เดินขึ้นมานั่งที่เบาะด้านคนนั่งภายในรถ จากนั้นสักครู่ได้ขยับไปนั่งที่เบาะคนขับ พร้อมกับขับรถออกจากศูนย์บริการไปอย่างรวดเร็ว

นายวิวัฒน์ ได้ขับรถมุ่งหน้าออกจากศูนย์บริการฮอนด้า ถนนพังงา ผ่านหน้าเพลนเน็ต ผ่านวงเวียนม้าน้ำตัดเข้าไปหลังวันแสนสุข มุ่งหน้าไปภายในซอยกอไผ่ ซึ่งตลอดทางได้เฉียวชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่บนท้องถนนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

จนกระทั่งรถได้พุ่งชนกำแพงบ้านหลังหนึ่งภายในซอยกอไผ่สงบนิ่ง เนื่องจากด้านหน้าและตัวเครื่องยนต์ของรถได้รับความเสียหาย โดยมีสายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต ติดตามและควบคุมตัวนายวิวัฒน์ไปสงบสติอารมณ์ ที่สถานีตำรวจภูธรเมือง ภูเก็ต เพื่อรอให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ โดยมี นายเอกชัย และเจ้าของรถยนต์ ตลอดจนรถจักรยานยนต์ที่ถูกนายวิวัฒน์ขับชนจนได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ นายวิวัฒน์ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง แล้วนำรถยนต์กระบะของนายเอกชัยไปขับชนกับรถต่างๆ นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215