แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, เสมียนตรา ภูเก็ต เครียดผูกคอตายในบ้านพัก ( ข่าวภูเก็ต )

เสมียนตรา ภูเก็ต เครียดผูกคอตาย คาดน้อยใจจากการทำงาน ขณะที่ผู้ว่า ภูเก็ต ยืนยันคนตายเป็นคนดีส่วนสาเหตุต้องตรวจสอบละเอียดอีก
 
วันนี้(2 ก.พ)ประมาณ15.00 น. ร.ต.อ.อภิชาติ เรนชนะ ร้อยเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 66/3 ซอยสุสานเขารัง ถ.แม่หลวน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง  ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สมปอง บุญรัตน์ รองผกก.ป.สภ.เมือง ภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนขนาด 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง ภายในบ้านบริเวณราวบันไดชั้นลอยพบศพหญิงวัยกลางคนนุ่งผ้าถุงกระโจมอก ที่คอมีผ้าขาวม้ารัดติดอยู่ โดยอีกด้านโยงไปผูกปมกับราวบันได คอ ทราบชื่อคือ นางบุญศรี ไทรงาม อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่บริหารการเงินและบัญชี 7 หรือเสมียนตราจังหวัด ภูเก็ต  จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายหรือจดหมายลาตายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชม.จากนั้นได้มอบศพให้มูลนิธินำส่ง รพ.วชิระ ภูเก็ต  เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
จากการสอบถามหลานสาวของนางบุญศรีเบื้องต้นทราบว่า นางบุญศรีอยู่กับครอบครัวของพี่ชายและหลานๆ ที่บ้านหลังดังกล่าว ที่ผ่านมานางบุญศรีมักจะคุยเรื่องราวต่างๆ ในการทำงานให้ตนเองฟังอยู่บ่อยๆ ก่อนเกิดเหตุราว 2 วันได้บ่นน้อยใจและเครียดเกี่ยวกับเรื่องงาน โดยล่าสุดถูกย้ายให้ไปนั่งทำงานอยู่ที่หน้าห้องปลัดจังหวัด ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ตำแหน่งหน้าที่ และนางบุญสีนั้นไม่มีโรคประจำตัว ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ที่บ้านเนื่องจากออกธุระข้างนอก เหลือแต่นางบุญศรีเพียงลำพัง จนมาทราบภายหลังจากเพื่อนบ้านว่านางบุญศรีผูกคอตายที่ราวบันได จึงรีบกลับมาที่บ้าน พบนางบุญสีกลายเป็นศพไปแล้ว
 
ด้านนายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัด ภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจแก่คนในครอบครัวไทรงามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ที่ผ่านมานางบุญศรีเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแวดวงข้าราชการของ จ. ภูเก็ต คนหนึ่งที่มีความประพฤติดี ไม่มีเรื่องเสื่อมเสีย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเบื้องต้นคงต้องขอตรวจสอบรายละเอียดก่อนว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องงานที่ทำอยู่หรือไม่ อย่างไร

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215