แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ตม. ภูเก็ต เดินหน้ากวาดล้างต่างด้าวหนีเข้าเมือง ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ตม. ภูเก็ต เดินหน้ากวาดล้างต่างด้าวหนีเข้าเมือง
ขนต่างด้าวหนีเข้าเมือง ขึ้นรถส่งออกนอกราชอาณาจักร

เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง ภูเก็ต กวาดล้างแรงงานหนีเข้าเมือง ส่งกลับอีกกว่า 100 คน
 
วันนี้ (6 มิ.ย.) พ.ต.อ.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผกก.ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัด ภูเก็ต พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง ภูเก็ต ร่วมกันผลักดันแรงงานต่างด้าวชาวพม่าหลบหนีเข้าเมืองซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัด ภูเก็ต ระดมกำลังกวาดล้างในห้วงระหว่างวันที่ 1-5 มิ.ย.50 จำนวน 126 คน โดยนำแรงงานออกเดินทางจากด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัด ภูเก็ต ขึ้นรถสิบล้อจำนวน 1 คัน และรถ 6 ล้อจำนวน 1 คัน เดินทางไปส่งกลับยังด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดระนองเพื่อผลักดันแรงงานออกจากราชอาณาจักร
 
พ.ต.อ.อิทธิพล กล่าวถึงการกวาดล้างแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต ว่า ที่ผ่านมาได้มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกกวาดล้างแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองอย่างต่อเนื่องและมีการจับกุมมาโดยตลอด โดยในระหว่างวันที่ 1-5 มิ.ย.50 มีการจับกุมแรงงานตามสถานที่ต่างๆได้แรงงานงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองจำนวน 131 คน ในจำนวนนี้มีแรงงานต่างด้าว 5 คนที่ถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอมในการทำงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการส่งตัวดำเนินคดี
 
อย่างไรก็ตาม การดำเนินการกวาดล้างแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองหลังจากนี้จะมีการกวาดล้างแรงงานต่างด้าวอย่างต่อเนื่องและดำเนินการอย่างเข้มงวดขึ้น เพื่อกวาดล้างแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองให้หมดไปจากจังหวัด ภูเก็ต

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215