แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ทร.ภาค 3 ร่วม อบต.วิชิต เก็บขยะเนื่องในวัน สวล. ที่ ภูเก็ต ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ทร.ภาค 3 ร่วม อบต.วิชิต เก็บขยะเนื่องในวัน สวล. ที่ ภูเก็ต
กองเรือภาคที่ 3 ร่วมอบต.วิชิตเก็บขยะชายทะเลเนื่องในวันสิ่งแวดล้อม ที่ ภูเก็ต

กองทัพเรือภาคที่ 3 ร่วม อบต.วิชิต ร่วมรณรงค์เก็บขยะเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก

วันนี้ (5 มิ.ย.) กองเรือภาคที่ 3 กองเรือยุทธการ ข้าราชการ และพลทหาร เข้าร่วมโครงการเก็บขยะเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2550 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) วิชิต อ.เมือง จ. ภูเก็ต เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการเก็บขยะเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2550

นายกรีฑา แซ่ตัน นายก อบต.วิชิต กล่าวว่า ในวันที่ 5 มิถุนายนของทุกปี ซึ่งตรงกับวันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งทางสหประชาชาติ ได้กำหนดจัดกิจกรรมวันสิ่งแวดล้อมโลก ภายใต้หัวข้อ “หยุดโลกร้อน ด้วยชีวิตพอเพียง” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ต่อระบบนิเวศวิทยา บริเวณขั้วโลกและส่วนอื่นๆ ของโลก ตลอดจนส่งผลต่อวิถีชีวิตของชุมชน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน หน่วยงานภาครัฐ องค์การเอกชน มีความตระหนักเห็นความสำคัญของวันสิ่งแวดล้อมโลก มีจิตสำนึก รักและหวงแหน ร่วมสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีของตำบลวิชิต ของจังหวัด ภูเก็ต และของประเทศชาติต่อไป

นาวาตรี ประพิชญ์ นวลพลับ นายทหารกิจการพลเรือน กองเรือภาคที่ 3 กองเรือยุทธการ กล่าวว่า ทางกองเรือภาคที่ 3 มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการเก็บขยะ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2550 ในครั้งนี้ เนื่องจากกองเรือภาคที่ 3 มีสถานที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ อบต.วิชิต ซึ่งทุกคนพร้อมใจและเต็มใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

โดยในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ, โรงเรียนบ้านแหลมพันวา, เจ้าท่าภูมิภาคที่ 5 ขนส่งทางน้ำที่ 5, บริษัท ไทยซาโก้ และกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และประมงพื้นบ้านอ่าวมะขาม ต.วิชิต อ.เมือง จ. ภูเก็ต ตลอดจนชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมาก

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215