แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ภูเก็ต ฝนตกหนัก น้ำท่วมถนนบริเวณอนุสาวรีย์ย่ามุก-ย่าจัน ( ข่าวภูเก็ต )

ฝนตกหนัก ภูเก็ต น้ำท่วมผิวจราจรทางขาเข้าและขาออกบริเวณอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ปภ.เตือนผู้ใช้รถระมัดระวังในการเดินทาง ขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาแล้วคาดดำเนินการเสร็จในเร็วๆนี้

นายอรุณ เกิดสม ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด ภูเก็ต แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันนี้ (4 มิ.ย.) พื้นที่จังหวัด ภูเก็ต มีฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ ทำให้ถนนเทพกระษัตรีทั้งขาเข้าและขาออกจากเมือง ภูเก็ต มีน้ำท่วมผิวถนนสูงมากพอสมควร โดยเฉพาะที่บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ที่มีปริมาณน้ำมากทำให้รถที่วิ่งสัญจรไปมาต้องใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง และจะต้องวิ่งช้าๆทำให้มีรถติดเป็นทางยาวด้วย

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเหตุการณ์น้ำท่วมถนนดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่นานเพราะสาเหตุของน้ำท่วมถนนในครั้งนี้เกิดจากน้ำระบายไม่ทัน และขณะนี้ได้แจ้งประสานไปยังอำเภอถลาง และหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้เข้าไปดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งจะใช้เวลาอีกประมาณ 30 นาที่ก็น่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางผ่านเส้นทางดังกล่าวก็จะต้องขับรถด้วยความระมัดระวังเนื่องจากขณะนี้ในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต ยังมีฝนตกลงมากอาจจะทำให้เกิดอันตรายในการขับรถได้

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215