แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, อดีตนักเตะหงส์แดง ร่วมเปิดคลินิกฟุตบอล สอนเด็ก ภูเก็ต ( ข่าวภูเก็ต )

“เอียน รัช – จอห์น บาร์นส์” อดีตนักเตะลิเวอร์พูล เปิดคลินิกสอนฟุตบอลเยาวชนภูเก็ต 5 มิถุนายนนี้ ที่ ภูเก็ต

มร.จัสติน บาร์เน็ตต์ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์เทสโก้ โลตัส กล่าวถึงการเชิญ 2 อดีตนักเตะหงส์แดงเดินทางเยือนประเทศไทย และเปิดคลินิกสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับเด็กในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ว่า จากการที่สองตำนานนักเตะหงส์แดงลิเวอร์พูลบินลัดฟ้ามาเยือนไทย เพื่อร่วมกิจกรรมคลินิกฟุตบอลเพื่อสนับสนุนการเล่นกีฬาแก่เด็กด้อยโอกาสที่เทสโก้ โลตัส-เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ โดยในปีที่แล้ว เทสโก้โลตัสเป็นโต้โผในการจัดและเชิญ เอียน รัช เข้าร่วมกิจกรรมคลินิกฟุตบอลที่กรุงเทพฯ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดังนั้น ในปีนี้เทสโก้ โลตัส จึงได้เพิ่มการจัดกิจกรรมไปยังเชียงใหม่และภูเก็ต อีกทั้งยังเชิญ จอห์น บาร์นส์ อดีตซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวเดอะคอปเข้าร่วมด้วย

ทั้งนี้ คลินิกฟุตบอลจะยกทีมไปเยี่ยมชาวเชียงใหม่มาแล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ณ เทสโก้ โลตัส สาขาคำเที่ยง และกลับมาที่กรุงเทพฯ ณ เทสโก้ โลตัส สาขาลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ตามด้วยสาขาภูเก็ต ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ พร้อมกันนี้ สองนักเตะในตำนานลิเวอร์พูลยังเข้าร่วมการแข่งขันเทสโก้ โลตัส บางกอกมาสเตอร์ทัวร์นาเมนท์ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุ 35 ปี ขึ้นไปทีมละ 7 คน ในวันที่ 2-3 มิถุนายน ณ สนามเทพหัสดิน

มร.จัสติน บาร์เน็ตต์ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์เทสโก้โลตัส กล่าวว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยของนักฟุตบอลทั้ง 2 ทั้งนี้ จากที่ได้มีการจัดคลินิกฟุตบอลปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชน โดยการจัดคลินิกฟุตบอลนับเป็นกิจกรรมเตรียมรับเทสโก้ โลตัส ฟุตซอล ซุปเปอร์แมตซ์ เป็นการแข่งขันฟุตซอลสำหรับลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215