แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ภูเก็ต เฝ้าระวังจับตาการเคลื่อนไหว หลังตัดสินยุบพรรค ( ข่าวภูเก็ต )

รองผู้ว่าฯภูเก็ตกำชับจับตากลุ่มบุคคลเคลื่อนไหวทำผิดกฎหมายหลังคดียุบพรรคการเมือง

นายวรพจณ์ รัฐสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตหลังคณะตุลาการรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักไทยว่า หลังจากที่คณะตุลาการรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัยยุบพรรคการเมืองเสร็จสิ้นทางกระทรวงมหาดไทยได้เรียกประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศผ่านทางวีดีโอคอนเฟอร์เร้นสั่งกำชับให้ทุกจังหวัดจับตากลุ่มบุคคลในพื้นที่ต่างๆ ที่อาจจะมีก่อความวุ่นวายให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง

รวมทั้งเพื่อเฝ้าระมัดระวังป้องกันไม่ให้มีการกระทำผิดกฎหมายเกิดขึ้น ซึ่งในส่วนของจังหวัดภูเก็ตนั้นได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นายอำเภอทั้ง 3 อำเภอ คือ อำเภอเมือง ถลาง และอำเภอกะทู้คอยเฝ้าติดตามหาข่าวการเคลื่อนไหวแล้ว ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายการการเคลื่อนไหวแบบผิดปกติเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของการเฝ้าระวังติดตามหาข่าวนั้นยังคงดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะยังไม่พบการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติก็ตาม ทางจังหวัดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นในพื้นที่ สำหรับในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนั้นคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องของการเคลื่อนไหวทำผิดกฎหมาย เพราะคนภูเก็ตเป็นคนที่รักความสงบ

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215