แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ชุดสืบสวนภาค 8 จับสินค้าละเมิดที่ภูเก็ตมูลค่ากว่า 2 แสน ( ข่าวภูเก็ต )

ชุดสืบสวนภาค 8 นำหมายค้นบุกทลายโกดังสินค้าเถื่อน-ร้านขายของก๊อบปี้ ริมหาดป่าตองยึดกระเป๋า รองเท้า และกางเกงยีนส์ลอกเลียนแบบยี่ห้อดังมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

วันนี้ (30 พ.ค.) พ.ค.พ.ต.ท.วิษณุ จำรูญโรจน์ สว.พร้อมด้วย ร.ต.อ.พงศักดิ์ เพชรหนองชุม รอง.สว.กลุ่มงานสืบสวน ศสส.ภ.8 นำกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งนำหมายศาล จ.ภูเก็ต เข้าตรวจค้นแหล่งต้องสงสัยที่มีข้อมูลระบุว่าเป็นโกดังซุกซ่อนสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์และร้านจำหน่ายสินค้าก๊อบปี้ 3 จุดใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

หลังจากได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ว่า มีการลักลอบจำหน่ายสินค้าลอกเลียนแบบยี่ห้อดังใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ พร้อมกับได้มีการประชุมร่วมกับบริษัทดูแลลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ เพื่อกวาดล้างจับกุมสินค้าที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ในพื้นที่สีแดง โดยหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นหนึ่งในพื้นที่สีแดง นอกจากเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

โดยจุดแรกได้นำหมายเข้าตรวจค้นร้านค้าแผงลอย ไม่มีเลขที่บริเวณริมถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตองพบสินค้าลอกเลียนแบบยี่ห้อหลุยวิกตรอง คริสเตียนดิออร์ และพลาด้าประเภทกระเป๋าถือกว่า 300 ใบ ถูกซุกซ่อนไว้ใต้แผงลอยควบคุมตัวนายสีหราช ครุฑเกติ อายุ 32 ปี คนดูแลร้าน

จากนั้นได้เข้าตรวจค้นร้านทอมมี่คอเลคชั่น ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง พบรองเท้า กางเกงยีนส์ ลอกเลียนแบบกว่า 200 ชิ้น ควบคุมตัว นายสายชน บุญทองสิงค์ อายุ 34 ปี คนดูแลร้านและจุดสุดท้ายเข้าตรวจค้นโกดังภายในอาคารพาณิชย์ขนาด 3 คูหา เลขที่ 141/39-41 ถ.ราษฏร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง พบกระเป๋าลอกเลียนแบบยี่ห้อดัง

เช่น หลุยวิตตอง คริสเตียนดิออร์ กว่า 300 ใบ ควบคุมตัว นายสมัคร ทรัพย์นา อายุ 26 ปี คนดูแลโกดัง โดยมูลค่าสินค้าทั้งหมดกว่า 2 แสนบาท จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.กะทู้ ในข้อหาลักลอบจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพ

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215