แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, คนภูเก็ตเฝ้าติดตามยุบพรรคที่บ้าน ที่ทำการพรรค ปชป.ปิดไม่เคลื่อนไหว ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : คนภูเก็ตเฝ้าติดตามยุบพรรคที่บ้าน ที่ทำการพรรค ปชป.ปิดไม่เคลื่อนไหว
ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ปิด

บรรยากาศการรับฟังการถ่ายทอดสด แถลงคดียุบพรรคการเมืองในภูเก็ตสงบเรียบร้อย ประชาชนชมการถ่ายทอดที่บ้าน ร้านค้าต่างๆ เปิดให้ลูกค้าชม ขณะที่ทำการพรรค ปชป.ไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

สำหรับบรรยากาศการเฝ้ารับฟังคำวินิจฉัยและแถลงตัดสินคคียุบพรรคของคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย จากการตระเวนไปตามถนนสายต่างๆ ในตัวเมืองภูเก็ต ร้านค้า บ้านเรือนประชาชนแทบทุกร้าน และทุกบ้านได้เปิดโทรทัศน์รับฟังคำวินิจฉัยและการแถลงคดียุบพรรคการเมือง

โดยเฉพาะตามร้านอาหารและร้านค้าจะเปิดโทรทัศน์ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับชม เช่น ที่ร้านหมี่อ่าวเก ถ.พูนพล อ.เมือง ภูเก็ต มีลูกค้าที่มารับประทานหมี่ฮกเกี่ยนนั่งชมการถ่ายทอดสดเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นพ่อค้าแม่ค้าแผงผลไม้ ที่วงเวียนนิมิตรเปิดโทรทัศน์ชมการถ่ายทอดสดทุกร้านๆ

อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏว่าคนภูเก็ตได้ร่วมตัวกัน ชมการถ่ายทอดสดการแถลงผลคดียุบพรรคในจุดใดจุดหนึ่งเป็นจำนวนมาก ทุกคนจะรับฟังการถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้าน จึงทำให้การสัญจรไปมาบนถนนสายต่างๆ ค่อนข้างเบาบาง และที่บริเวณที่ทำการสาขาพรรคประชาธิปัตย์เขต 1 ภูเก็ต ไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ที่ทำการพรรคปิดอย่างแน่นหนา

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวว่า มีการเปิดโต๊ะรับแทงพนัน โดยให้เลือกแทงว่ายุบหรือไม่ยุบ หากแทงพรรคไทยรักไทยถูกยุบ 100 บาท ก็จะได้ 100 บาทหากไทยรักไทยถูกยุบ

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215