แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, หนุ่มระนองผูกคอตายหนี้เยอะ - โรครุมเร้า ( ข่าวภูเก็ต )

หนุ่มใหญ่ระนองเครียดผูกคอตายหนีปัญหาหนี้สิน และโรครุมเร้า

เมื่อเวลา 09.05 น.วันนี้ (24 พ.ค.) พ.ต.ต.อารมณ์ แช่มเกษม สว.สส.สภ.อ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 57/10 ถ.เรืองราษฎร์ ต.เขานิเวศน์ ข้างตลาดสดเทศบาลเมืองระนอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองระนอง แพทย์เวรโรงพยาบาลระนอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ชั้นล่างแบ่งให้เช่า เปิดเป็นร้านขายบัตรเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ ขึ้นไปยังชั้น 2 ของบ้านพบศพ นายชาญชัย ธนบัตร อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว ผูกคอตายด้วยเชือกไนล่อน กับวงกบประตูห้อง สภาพศพใส่เสื้อเชิดลายสก๊อตสีน้ำตาลขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สภาพศพไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ใกล้กันพบเก้าอี้จำนวน 1 ตัว ที่ผู้ตายใช้ยืนขึ้นไปผูกคอตาย สภาพห้องไม่มีการถูกรื้อค้น หรือการต่อสู้ใดๆ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

เบื้องต้น ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.นายเคน และนายโธ่ทัย ลูกจ้างชาวพม่า ร้านขายบัตรเติมเงินโทรศัพท์ ได้ไปเปิดร้านตามปกติจนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ยังไม่เห็นผู้ตายลงมาจากห้องนอน จึงได้ตะโกนเรียกและเปิดประตูเข้าไปดูที่ชั้น 2 พบนายชาญชัย ผูกคอตายจึงรีบวิ่งมาบอกให้คนข้างร้านช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัว มีหลายครั้งได้บ่นให้กับเพื่อนบ้านฟัง เครียดเรื่องที่มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก ประกอบกับตัวเองยังสุขภาพไม่ค่อยจะดี มีโรคประจำตัวหลายโรคต้องกินยาอยู่ตลอดเวลา รายได้หลักมาจากการเก็บค่าเช่าที่ และวิ่งรถจักรยานยนต์รับจ้างแต่ไม่พอกับรายจ่าย คาดว่า สาเหตุการผูกคอตายคงจะมาจากปัญหาดังกล่าว จากนั้นได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลระนอง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งและจะได้มอบศพให้กับทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215