แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ศพป.จ.ภูเก็ตจัดประกวดบทเพลงปชส.ระบอบประชาธิปไตย ( ข่าวภูเก็ต )

ศพป.จ.ภูเก็ต จัดประกวดบทเพลงสัญลักษณ์ประจำจังหวัดตามโครงการประชาสัมพันธ์การพัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยใช้บทเพลง

นายทวิชา ไชยทอง จ่าจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ศูนย์พัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จังหวัดภูเก็ต (ศพป.จ.ภูเก็ต) จะดำเนินงานตามโครงการประชาสัมพันธ์การพัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ด้วยการจัดประกวดบทเพลง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระแส ปลุกใจและปลุกเร้าให้ประชาชนเกิดความตื่นตัวและมีความสนใจที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อให้มีเอกภาพและมีสัญลักษณ์อันโดดเด่น เป็นที่รับทราบโดยทั่วกันโดยใช้บทเพลงเป็นสื่อนำก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการพัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยฯ เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดเกิดความรู้สึกภาคภูมิใจที่จะมีบทเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการพัฒนาการเมืองการปกครอง เป็นเอกลักษณ์ประจำจังหวัดของตนเอง

สำหรับการจัดส่งบทเพลงเข้าประกวดนั้น ผู้สนใจสามารถจัดส่งบทเพลง เทปบันทึกเสียงหรือเทปวิดีโอ แผ่นซี.ดี.ของบทเพลงต่อคณะกรรมการจัดการประกวดจังหวัดภูเก็ตที่ฝ่ายเลขานุการศูนย์อำนวยการพัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยฯ กลุ่มงานปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดภูเก็ต สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต และที่สถานีวิทยุ 94 ซิตี้เรดิโอภูเก็ต ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 พ.ค.50

ส่วนการตัดสินและการประกาศผลการประกวดเพลงที่ชนะเลิศ กำหนดการตัดสินในวันที่ 8 มิ.ย.50 โดยจะประกาศผลในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต และสถานีวิทยุกระจายเสียงที่ออกอากาศในจังหวัดภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม จากการประกวดในครั้งนี้ในส่วนของรางวัลได้แบ่งออกเป็น 6 รางวัล โดยรางวัลชนะเลิศ 1 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 รางวัลๆ ละ 2,500 บาท และรางวัลชมเชย จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 1,000 บาท

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215